chao bot yen mach an dam bot yen mach my game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | game hau vuong Thiên Quân ních toan ngày khai mở Closed Beta
Home » » Thiên Quân ních toan ngày khai mở Closed Beta

Thiên Quân ních toan ngày khai mở Closed Beta


Một cuộc khảo trung thành tâm lý đặc biệt cho thấy gần 80% game thủ chơi webgame có tâm lý bốc đồng, dễ bị chán nản, lo âu và gặp nhiều xúc cảm tiêu cực khác trong khi chơi, ảnh hưởng lớn đến quá trình chơi game lẫn cuộc sống bản thân. Vậy đâu là nguyên do dẫn đến tâm lý bốc đồng, thiếu kiên nhẫn của các game thủ?



Thị trường game phát triển quá nhanh dẫn đến người chơi thiếu kiên nhẫn



Là một ngành khoa học công nghệ cao, sự phát triển của công nghiệp game được nhấn mạnh vì một từ "nhanh chóng”. Do đó, danh thiếp nhà sinh sản game cần liên tiếp giới thiệu sản phẩm mới nhằm theo kịp với tốc độ phát triển của công nghệ.




80% game thủ webgame có tâm lý bốc đồng và mau chán





Đối với danh thiếp game thủ hấp thụ thụ động, tất nhiên là phải theo dõi trung thành quá trình phát triển, sử dụng tốc độ nhanh nhất để thích nghi với nhịp điệu nhanh của ngành game, lại vừa phải theo kịp với khuynh hướng của thị trường đích thị thống để không bị "đào thải" bởi chưng thời gian. Mặc dầu mô hình phát triển mau chóng này có trạng thái là thời cơ cho nhà sản xuất thu được nhiều lợi nhuận, nhưng đối với các game thủ, đó lại là một gánh nặng.



Hãy thử tưởng tượng, người chơi mỗi ngày phải chạy theo từng trò chơi, phải luôn luôn cập nhật các hoạt động, tính năng liên tiếp theo thời gian. Điều này có trạng thái đáp ứng đầy đủ tâm lý hiếu kỳ của nhiều người chơi, nhưng dần dần họ vững chắc sẽ theo không kịp tốc độ của chúng.



Các sản phẩm game cạnh tranh quá ác liệt khiến game thủ không biết bắt đầu từ đâu



Để nổi trội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, nhiều nhà sản xuất đã chuyển sang một loạt các sản phẩm mới nhằm cuốn hút sự để ý của người chơi. Trong một trên dưới thời gian ngắn, trên thị trường học bỗng tràn ngập một số mệnh lượng lớn danh thiếp sản phẩm game mới.



Các thông báo về chúng gần như chiếm vị trí đầu trên bít tất cả danh thiếp dụng cụ truyền thông, gây quyến rũ cho nhiều game thủ. Nhưng phần đông người chơi khi đối mặt với nhiều sản phẩm game như thế kiên cố sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Một khi khuynh hướng này gia tăng nhanh, người chơi trong quá trình lựa chọn chắc chắn sẽ cảm thấy khó khăn, bực dọc, thậm chí là từ bỏ.




80% game thủ webgame có tâm lý bốc đồng và mau chán





Lấy tỉ dụ neo đơn giản, nếu phải đối diện với rất nhiều sản phẩm game mới, chắc chắn bạn sẽ coi xét cực kỳ cẩn trọng để tìm ra một sản phẩm phù hợp với mình. Nhưng nếu cùng một lúc có hàng phục chục loại sản phẩm cùng loại được đặt ở trước mặt bạn, bạn sẽ làm thế nào? Lúc này, bạn đồng cân có trạng thái chọn một trong số đó, nhưng khi trò chơi này không như sự mong đợi, vững chắc bạn sẽ rất khó khăn khi thử một số sản phẩm khác. Một khi chu kỳ này lặp đi lặp lại, bạn sẽ cảm thấy lo lắng, mệt mỏi và nóng nảy, chán chường.



Sự biến dạng của nền văn hóa "thức ăn nhanh" làm thay đổi tâm lý người chơi



Văn hóa "thức ăn nhanh" đích thị là một hiện tượng có ý nghĩa về tốc độ, chẳng hạn như xem các tác phẩm nổi tiếng chỉ nhìn phiên bản tinh gọn, muốn tìm hiểu một cái gì đó chỉ cần theo học một khóa học cấp tốc. Loại văn hóa này xuất hiện nhằm đẩy nhanh tốc độ cuộc sống của con người, là sản phẩm mà nhiều người mưu cầu trong khi theo đuổi danh lợi.



Hiện nay thị trường học webgame cũng xuất hiện một khuyết tật của nền văn hóa “thức ăn nhanh” khi tuồng như bít tất cả nhà sinh sản đồng cân muốn sản phẩm game của mình "giành được chiến thắng" tạm thời trong mắt các game thủ. Họ dụ người chơi vào game rồi thu nhiều lợi nhuận nhưng về cơ bản, họ sẵn sàng cho qua danh thiếp sản phẩm game ý nghĩa mang đậm bản sắc văn hóa.




80% game thủ webgame có tâm lý bốc đồng và mau chán





Nhìn chung trong môi trường tầng lớp hiện nay, theo xu hướng phát triển của hệ thống kinh tế, thông báo và sản phẩm quy hàng hóa bùng nổ của thị trường, gần như vớ cả danh thiếp giá trị tầng lớp chính thị đều hướng theo đích thương nghiệp hóa mà tiến lên thì đương nhiên, thị trường webgame cũng không ngoại lệ.



80% người chơi đã bị cơn lốc “thức ăn nhanh” khiến cho ngày một trở thành ra mù quáng và bốc đồng. Nếu danh thiếp doanh nghiệp game vẫn chưa dẫn giải quyết được vấn đề tâm lý của người sử dụng, có lẽ chung cuộc người chịu nhiều thiệt hại nhất đích thị là họ!



> Top Webgame có lối chơi lạ mới về Việt Nam">>> Top Webgame có lối chơi lạ mới về Việt Nam