chao bot yen mach an dam bot yen mach my game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | game hau vuong Những pô offline 'cây nhà lá vườn' của cạc NPH game Việt
Home » » Những pô offline 'cây nhà lá vườn' của cạc NPH game Việt

Những pô offline 'cây nhà lá vườn' của cạc NPH game Việt

EmailPrint

Những kiểu ngoại tuyến 'cây nhà lá vườn' của các NPH game Việt


Với tiêu chí "tiết kiệm là quốc sách", một mệnh NPH đã tận dụng nhiều nguồn lực có sẵn để tổ chức những buổi offline game vừa đảm bảo chất lượng vừa vẫn thu hút được game thủ.

>Game nhảy Touch mời diễn viên phim 18+ dự offline
>Game thủ tưng bừng offline mừng 1 năm Ngạo Kiếm Vô Song


Có lẽ không ngoa khi nói rằng: "Một trong những điều động thú vị nhất của việc chơi game online là được đi offline". Hiện thực hóa những mối quan hệ trong thế giới ảo, tham dự một sự kiện cộng đồng miễn sao phí tổn vì đích thị NPH game mình yêu thích tổ chức, nhận những phần quà, biết trước một vài thông tin về game đang chơi...là những lợi quyền mà game thủ tham dự ngoại tuyến có thể nhận được. Tuy nhiên, quy trình tổ chức một buổi ngoại tuyến của các NPH xem ra cũng lắm chuyện phức vì danh thiếp loại chi phí, thủ tục...nên một số phận NPH ở Việt Nam đã khéo léo "tận dụng" hết danh thiếp nguồn lực sẵn cõ để mang đến cho game thủ một buổi offline trọn vẹn niềm vui.


Địa điểm


Tại những thành phố lớn, việc thuê quán cà phê, phòng trà hay thậm chí là bar, khách sạn để tổ chức ngoại tuyến là khoản chi khá "mệt não". Các buổi offline thường vào cuối tuần và đây cũng là trên dưới thời kì mà danh thiếp địa điểm vừa đảm bảo có đầy đủ trang thiết bị (loa, đài, máy chiếu, sân khấu) vừa thuận tiện đi lại trở thành ra thu hút nhiều lượt khách hơn so với ngày thường. Do vậy, một số mệnh địa điểm tợp ứng nhu cầu trên thường hét giá mà cao huyễn hoặc thậm chí không nhận tổ chức sự kiện vào cuối tuần.




Gian phòng tại tầng 17 tòa nhà VTC Tam Trinh được Sohagame tận dụng để tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại tuyến và thậm chí là họp báo ra mắt game



Gian phòng tại tầng 17 tòa nhà VTC Tam Trinh được Sohagame tận dụng để tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại tuyến và thậm chí là họp báo ra mắt game

Đi tìm lời giải cho vấn đề địa điểm tổ chức offline,Sohagame đã quyết định tận dụng ngay... gian phòng lớn tại tầng 17 của công ty mình tại tòa nhà VTC 18 Tam Trinh làm địa điểm offline game thân thuộc cho các game thủ.

Theo san sớt của một nhân dịp viên Sohagame, tại đây vừa có âm thanh, máy chiếu, tài liệu và nước uống đầy đủ thành ra rất "tiện", không phải đi đâu xa làm chi cho tốn kém. Dẫu vậy, theo game thủ Zorba - hiện là hoá viên tuyệt học Thương Mại và trú gần trường, sau khi tham dự offline G-Night của Sohagame đã phải qua nhà bạn ngủ vì sau khi chấm dứt sự kiện, đạp xe hơn 10km về đến xóm trọ thì đã đóng cửa.


Nhân sự


Để tổ chức một buổi offline thành công, NPH cũng cần có hàng ngũ dắt dẫn chương trình theo kế hoạch, làm đâm ra động bối cảnh, lưu lại các giây lát đáng nhớ... PG có trạng thái tiền 200.000-500.000 đồng/người/buổi, giá thuê MC từ 1-3 triệu đồng và chưa kể phí tổn thuê quay phim, chụp ảnh huyễn hoặc thuê một đơn vị tổ chức sự kiện. Lúc này, tài lẻ của các nhân dịp viên công ty game mới có thời cơ được "phô diễn" triệt để.




Minh Châu Corp đã có một nữ MC xinh đẹp, hoạt náo chương trình tốt mà không cần mất phí bởi chưng cô nàng này là nhân dịp viên của công ty



Minh Châu Corp đã có một nữ MC xinh đẹp, dẫn lưu loát và hoạt náo chương đệ trình tốt mà không cần mất chi phí do cô nàng này là nhân dịp viên của công ty

Với những nhân viên vốn không có tài lẻ, các buổioffline game cũng là cơ hội để thử sức và chứng tỏ khả năng xếp đặt các loại công việc không tên như gửi giấy mời, đăng thông báo, đón tiếp, trang trí...Đó cũng là một trong những lý bởi mà nhân dịp sự bước ra từ các công ty game có khả năng tương ứng biến khá tốt.


Văn nghệ


Các tiết trang mục văn nghệ như ca hát, nhảy múa, ảo thuật...c ho một buổi offline cũng là một phần quan trọng để sự kiện không "khô như ngói" và khuấy động không khí. Tuy nhiên, việc thuê các nhóm nhảy mê hoặc ca sĩ khi cuối tuần gia tộc đều phải "chạy show" huyễn hoặc có thì tốn cả triệu đồng cũng là bài toán nan giải. Lúc này, các NPH có 2 giải pháp "chữa cháy": cho nhân dịp viên lên mê hoặc mời chính game thủ thể hiện.




Màn nhảy cực hài của chính các game thủ và tuyệt vời diện NPH Gosu tại đâm ra nhật 1 tuổi Cửu Âm Chân Kinh



Màn nhảy cực hài của chính thị các game thủ và hết sức diện NPH Gosu tại đâm nhật 1 tuổi Cửu Âm Chân Kinh

Việc tận dụng nhân dịp viên và game thủ trình diễn văn nghệ sẽ khiến danh thiếp game thủCửu Âm Chân Kinh nhớ tới màn nhảy flashmob tại ngoại tuyến đâm ra nhật 1 tuổi hay màn solo guitar trong offline 2 tuổiVua Hải Tặc. Sự vụng về đến đáng yêu, vẻ lóng cóng nhưng văn bằng cả sự chân tình đã xóa nhòa trên dưới cách giữa NPH-game thủ và đem lại dấu ấn khó quên cho cộng đồng mà sau này, mỗi lần nhắc tới, bất kì ai cũng có trạng thái mỉm cười.


Quà tặng


Áo thun, balô, móc chìa khóa, thú bông...là những thứ vô luận game thủ nào cũng thích nhưng không phải ai cũng dùng. Áo có trạng thái lệch cỡ, móc chìa khóa có trạng thái bị rơi mất, balô có trạng thái rách hỏng...tuy nhiên, vững chắc có một món quà mà các game thủ đi dự ngoại tuyến đều được nhận và ảnh hưởng lớn tới việc chơi game của đích thị mình: giftcode.




Giftcode không tiền có giá trị cực lớn ingame mà còn được trang hoàng để người chơi có trạng thái trưng bày như thẻ bài Yugi-Oh

Giftcode Vua Hải Tặc không đồng cân đắt giá trị cực lớn ingame mà còn được trang trí để người chơi có trạng thái trưng bày như thẻ bài Yugi-Oh

Giftcode là một loại quà trao tặng mà NPH game không phải tốn nhiều phí tổn vì chưng có thể yêu cầu đối tác "sản xuất quy hàng loạt". Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí nếu danh thiếp NPH nhỏ không có đủ ngân quỹ để đặt gia công các POSM (Point of Sales Material - vật phẩm quảng cáo).



Hương Mabư