chao bot yen mach an dam bot yen mach my game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | game hau vuong VLTK Công Thành Chiến hẵng là cái tên hot nhất làng game Việt tuần sang
Home » » VLTK Công Thành Chiến hẵng là cái tên hot nhất làng game Việt tuần sang

VLTK Công Thành Chiến hẵng là cái tên hot nhất làng game Việt tuần sang


Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến sẽ ra mắt gamer Việt giữa tháng 5

Trong những ngày qua Võ Lâm Truyền Kỳ bản dạng Công Thành Chiến hồi hoá đã khiến cho nhiều game thủ Việt Nam cực kì háo hức. Tuy nhiên thực tại thì trang chủ của NPH VNG vẫn chưa hề đưa ra bất kỳ thông báo đích thị thức nào về việc ra mắt server thử nghiệm hay tiền đơn giản là công nhận tính chất chính xác vẫn chưa hề xuất hiện.

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 1

Tất cả những thông tin chúng ta nhận được đều thông qua fanpage chính thị thức và diễn đàn của Võ Lâm Truyền Kỳ. Mới đây một Super Moderator có nick name Sao Kim đã san sớt thông báo rằng bản dạng Công Thành Chiến sẽ chính thức được xác nhận vào trên dưới giữa tháng 5 này và sẽ có server thể nghiệm riêng: "Giữa tháng 5 này sẽ có thông tin về phiên bản CTC. Bật mí một tí là sẽ có server thử nghiệm về việc này"

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 2

Theo thử hỏi đoán của nhiều game thủ thì vào ngày 12/05 tới phía VNG sẽ đích thị thức đăng vận tải phương kế hoạch mở cửa phiên bản Công Thành Chiến và ngày 15/05 thì một server riêng cho bản cũ của Võ Lâm Truyền Kỳ có trạng thái được mở cửa.

Thông tin này mặc dù không phải là chính thị thức song Super Moderator trên diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ cũng là một vị trí có ngôn ngữ có trọng lượng cũng như có độ chuẩn xác cao và được nhiều game thủ tin tưởng. 

Nếu như những gì được chia sẻ là chính thị xác, chúng ta tiền còn phải chờ thêm vài ngày nữa để có trạng thái trả lời được những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn tranh luận trong thời gian qua như: "Liệu thật sự Công Thành Chiến có hồi đâm ra hay đây là một bản dạng khác hoặc là một chiêu PR đặc biệt của VNG?""Đến bao giờ game thủ Việt mới có trạng thái đích thị thức quay lại Võ Lâm Truyền Kỳ thời 2005".

Rò rỉ thông tin về VLTK Công Thành Chiến, thu phí 20k/tháng

Như chúng mình đã biết, trong thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin trái chiều chung quanh việc NPH VNG hồi sinh Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến.

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 3

Theo một số phận thông báo rò rỉ được chia sẻ trên diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ được đăng tải thì VNG vẫn đang thảo luận về những thay đổi trong phiên bản Công Thành Chiến so với phiên bản ngày nay khi chính thị thức ra mắt.

"Hôm qua lên diễn đàn đọc thấy danh thiếp bác bảo em chém, em cũng không phiền lòng lấy lắm bởi chưng thực ra danh thiếp bác nghi nghờ cùng là chuyện bình phẩm thường ở huyện vì những gì chưa được kiểm chứng thì vẫn trong vòng nghi vấn. Đem những nghi vấn này 3h chiều qua em alo cho ông bạn để hỏi cặn kẽ hơn nhưng nó báo bận họp mãi đến 8h tối mới lại gặp được". Một game thủ đã chia sớt thông tin trên diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ.

Vấn đề này được đàm luận khá kĩ và nó ảnh hưởng khắn khít đến sự thành công của bản dạng Công Thành Chiến. Cụ thể, những vấn đề đang được bàn thảo như trả lại danh thiếp chiêu thức đã mất của danh thiếp môn phái giống như hồi Công Thành Chiến, thí dụ như:

- 5 độc mở lại sâu hô hình nhưng mất nội lực nhiều hơn, TDXC Âm Phong tăng, kì hạn chế thời kì trúng độc, tăng chạy, Huyền Âm tăng damage
- tăng xuất chiêu Lôi động và choáng cao cho Côn Lôn, hệ thống phù chú được đề cao hơn. Ngạo Tuyết có choáng có giật cao.
- Thiên Vương chạy nhanh hơn trước + giật tăng máu
- Thiếu Lâm bổng vòng đánh rộng hơn PBT + giật mạnh, Đạt ma vòng đánh xa kèm trí mạng cao. Đao giảm cx + giật,
+ Tam nga của Nga My khép nhỏ lại giât + chí tử làm chậm tăng lên , 3 tia thành 5 tia nhưng giảm dame (cái này đang xem xét)
+ Thúy Yên tăng damage. Làm chận tăng lên + giật tăng máu.
+ Võ Đang nội lực tăng lên nhưng giảm choáng, tăng giật.
+ Cái Bang giảm chạy + giảm kháng dame bổng tăng, damage nội tăng.
+ Đường Môn Bạo Vũ giảm CX giảm phá đồ. tăng công hiệu của Nhiếp Hồn Nguyệt Ảnh tăng giật, Cửu Cung Phi Tinh thu hẹp 3 đồng đồng cân nhưng + chí mạng cao
+ Thiên nhẫn máu cao

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 4
Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến sẽ có đổi thay lớn ở thập tuyệt môn phái.

Không tiền có đổi thay về các môn phái, Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến sẽ có cả những đổi thay chính về gameplay với nhiều thời hạn chế hơn so với phiên bản hiện tại:

- Hạn chế lên cấp chậm gấp 10 lần hơn bản cũ
- 1 máy chỉ giới kì hạn 2 account, và giới thời hạn 5 giờ chơi
- có auto nhưng chỉ dành cho luyện cấp còn PK thì quay tay nhé (cái này còn đang cân nhắc)
- Chỉ có đồ xanh + đồ Hoàng Kim Môn Phái
- Hạn chế những đồ bán trong Kỳ Trân Các cốt tử để làm đẹp...
- DG bằng KNB và đồng cân vạn (nâng cao vị thế của tiền vạn)
- tăng độ an toàn trong giao dịch, mua bán. Giảm đồng cân mua máu và nội lực trong tạp hóa, xa cu li free
Thu chi phí 20.000 VNĐ/tháng

Trong các thông báo trên, chúng ta có trạng thái dễ dàng thấy rằng thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến là hoàn trả toàn có cơ sở, chứ không tiền là tin đồn như trước đây mà nhiều người vẫn ngờ vực. Tuy nhiên, chúng ta cũng nhận ra rằng danh thiếp vì chưng các đổi thay trong Công Thành Chiến là khá nhiều, nên rõ ràng rằng việc VNG chưa thể sớm ra mắt phiên bản này là điều dễ hiểu.

VTC sẽ phát hành Kingdom Under Fire II tại Việt Nam

Trước đây GameK đã từng đưa tin về việc game online hàng khủng đến từ Hàn Quốc là Kingdom Under Fire II đã được một nhà phát hành Việt Nam giả mạo hiểm quyết định mua về nước để phục vụ game thủ. Theo thông báo mới được hé vỡ lở thì công ty đó đích thị là VTC - cái tên tuyệt thân thuộc với thị trường học trò chơi trực tuyến nước nhà. Hiện tại thương xót vụ này đã đi tới những bước thương thuyết chung cuộc và sản phẩm sẽ sớm được ra mắt trong thời kì tới.

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 5

Trong khi đợi chờ game thủ Việt có thể tìm hiểu trước bản tiếng Anh của Kingdom Under Fire II tại server Đông Nam Á (http://kuf2.mmog.asia/) hoặc Phillipine (http://kuf2.ph/).

Nếu như bạn chưa biết thì Kingdom Under Fire II là bản dạng mới nhất trong series Kingdom Under Firecó phong cách chơi pha trộn giữa chiến thuật thời gian thực và hành động. Tựa game có xuất xứ từ Hàn Quốc sẽ có phiên bản trên PS4, Xbox One và PC.

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 6

Kingdom Under Fire II không chỉ thừa hưởng chất hành động kết hợp với chiến thuật thời kì thực, mà còn có nhiều cải tiến mới trong gameplay. Những cải tiến này sẽ tập trung vào nguyên tố chiến thuật và chặt chẽ chém trong chiến trận rộng lớn và bạt ngàn quân thù (hay bao tời tập đánh), và vớ nhiên, danh thiếp kẻ thù trong game sẽ rất đa dạng kể từ chủng loại tới kích cỡ.

VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 7

Game dùng engine Fame Tech 2 bởi vì chính thị tay hãng phát triển tự làm, và qua những đoạn demo được giới thiệu, có vẻ như họ đã tái tạo được một không khí chiến trận đúng nghĩa với nhiều loại quân cùng xuất hiện trên màn hình mà vẫn giữ được độ chi tiết cao của danh thiếp nhân vật. Tại Hàn Quốc, đồ họa của Kingdom Under Fire IIgần như chơi thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Rộ nghi án Au Mobile chứa nhạc ma túy gây ảo giác chết người

Thời gian gần đây, nhạc ma túy idosing hốt nhiên bùng phát, trở thành chủ đề hot trên rất nhiều diễn đàn của giới trẻ Việt như chotn**.com,Vn-Zoday la noi dung footer, anchoica**.com, Game**…, đặc biệt đẩy lên cao trào khi một thanh niên nhận mình là nhân đấu vật chính thị trong clip đang xốn xang cộng đồng và công nhận “có những hành động không bình phẩm thường như vậy là vì nghe nhạc ma túy trong game nhiều giờ liên tục”.


VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 8
T.C đích thị thức lên tiếng lý giải vụ việc (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Trên trang cá nhân của mình, T.C – nam thanh niên trong clip đã nhắc đến việc nghe nhạc idosing khi chơi game. Thông tin này khiến nhiều bạn trẻ rất tò mò, đặc biệt là danh thiếp “idoser” (người nghe nhạc idosing) và gamer (game thủ) bởi chưng trước nay idosing tiền tồn tại độc lập, chứ chưa bao giờ nghe thấy phối hợp trong một tựa game nào đó.


Camam, thành viên diễn đàn Vn-Zo** cho biết: “Không ngờ là giờ còn có nhạc ma túy trong game. Mấy nhà phát triển, phát hành game thật biết khiến người khác “nghiện” game mình”.


“Cái này chắc mấy ông phát hành game “sáng tạo” rồi. Nghe nhạc idosing muốn phê thì phải chùm trăn, ở trong phòng tối một mình, đeo tai nghe vặn tiếng hết cỡ. Không hiểu chơi game mà nghe nhạc thì có phê được không. Dự là thánh quẩy trong clip chém gió. Nếu mà vừa chơi game vừa phê được thế thì mình cũng muốn thử, một công đôi việc”, bạn trẻ có nickname thangkhung bày tỏ suy nghĩ.


Theo một bạn trẻ nhận định, “cho nhạc vào game thì hoặc là nhạc nền game, huyễn hoặc là mấy game âm nhạc. Mình nghĩ khả năng lớn game này thuộc loại thể game âm nhạc vũ điệu như Audition thì mới quẩy ác thế”.


“Mình cũng nghĩ chắc phải là game chuyên về nhạc kiểu Zing Dance, Love Beat, Audition Mobile,… thì mới có trạng thái feel the beat, chứ game kiếm hiệp hay chuyên đánh quái cho nhạc này vào đồng cân tổ đập bàn phím”, một bạn trẻ đồng tình.


VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 9
Các game thủ cho rằng đây rất có thể là một tựa game âm nhạc

Hiện tại, nhiều nghi vấn đang đổ dồn về phía game Au Mobile (game Audition phiên bản Mobile) khi bất thần một bạn nữ tự nhận là “vợ” trong game của nhân dịp vật chính thị xuất hiện. Nghi ngờ này khá có cơ sở vì chưng Au Mobile là game âm nhạc, lại thịnh hành và nhiều bạn trẻ “nghiện” nhất hiện nay. Việc xuất hiện một bản nhạc idosing trong game, khiến người chơi ngồi hàng giờ để “nhảy” là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


VLTK Công Thành Chiến vẫn là cái tên hot nhất làng game Việt tuần qua 10
Mọi nghi ngờ đang dồn lên Au Mobile

“Có người lên nhận vợ chồng trong game kìa, game thủ Au rồi. Chơi game nhiều lại sống trong ảo giác, chắc vừa “đám cưới” với vợ trong game thành thử mới quẩy ác thế”, bạn Cao Cường cho biết.


“Thánh này chắc “quẩy Au” rồi, thấy vừa cắm tai nghe vừa cầm phôn thì chắc là chơi game di động. Mà game di động có nhạc bốc thế giờ tiền có Au Mobile thôi”, một bạn trẻ nhận xét.


Tuy nhiên, kết nối với những người chơi Au Mobile, chúng tôi được biết trong kho nhạc của game không hề có nhạc ma túy “đến nhạc non-stop còn không có nữa là nhạc ma túy”. “Mình chơi game này lâu rồi mà, rất trong sáng, chứ có gì là ma túy đâu. Đừng đoán già đoán non, rồi lại bị cấm khỏi chơi game nữa”, nhiều game thủ Au Mobile đã lo sợ khi thấy thông tin này.


Mặc mặc dầu idosing không bị cấm, nhưng việc chính thị thức đưa một loại nhạc chứa nhiều ẩn họa khôn lường vào game là điều động rất đáng bàn. Không rõ Au Mobile có lôi kéo người chơi “nghiện” mình bằng cách này không?!